SỰ KIỆN RA MẮT BST NEMPLUS+ "IN HER MOMENT"

CEO Takechi Mitsuru phát biểu về hành trình phát triển của NEM và tuyên bố định vị thương hiệu mới.
Đến nay, NEM đánh dấu bước chuyển mình cùng công bố định vị thương hiệu mới “Tailor Vietnamese Elegance – Tôn nét sắc duyên Việt”. Đây là điểm khởi đầu cho hành trình viết nên ngôn ngữ thanh lịch hiện đại, lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hoá Á Đông và được may đo thận trọng để tôn lên sắc thái bản lĩnh và khí chất của phụ nữ Việt.

Sau hơn 20 năm, NEM sẵn sàng cho bước chuyển mình để tái khẳng định nét thanh lịch phụ nữ Việt.
Với tầm nhìn mới tập trung vào cội nguồn vẻ đẹp Á Đông và tuyên ngôn “Tôn nét Sắc Duyên Việt”, ông Takechi Mitsuru, CEO của Công ty TNHH STRIPE Việt Nam, chia sẻ: “Sự kết hợp giữa NEM với biểu tượng của Sắc Duyên Việt, và STRIPE cùng kinh nghiệm quốc tế từ Nhật Bản, chính là nền tảng để xây dựng một thương hiệu thời trang mang tầm khu vực nhưng vẫn đậm tinh thần Việt Nam.”

Với định vị mới, BST NEM PLUS+ được thiết kế với ba đặc điểm nổi bật: Thiết kế tối giản để ứng dụng mọi hoàn cảnh, chất liệu tinh tế nhắm đến sự thoáng nhẹ, phù hợp với khí hậu Việt Nam và công năng linh hoạt để người mặc có thể thoải mái vận động nhưng vẫn giữ nét thanh lịch trong mọi khoảnh khắc.


BST NEM PLUS+ “In Her Moment” tập trung vào ba tiêu chí: Thiết kế tối giản – Chất liệu tinh tế – Công năng linh hoạt.
Chia sẻ về BST, chị Công Thị Thuý Hồng, Đại diện Bộ phận Thiết kế của NEM PLUS+, cho biết: “NEM PLUS+ ra đời với tinh thần tối giản, hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn tràn đầy cảm xúc, giúp người phụ nữ được ‘cộng thêm’ sắc thái riêng, một cách tự nhiên, tinh tế và đầy bản lĩnh, dù là trong thời trang hay trong cách họ bước ra thế giới mỗi ngày.”

Mỗi thiết kế trong BST NEM PLUS+ được tạo nên để khơi dậy vẻ tự tin, giúp người phụ nữ thể hiện “sắc duyên”, bản lĩnh và dấu ấn riêng.
Khởi đầu cho hành trình “Tôn nét Sắc Duyên Việt”, NEM ra mắt BST NEM PLUS+ “In Her Moment”. Bộ sưu tập phác hoạ cột mốc người phụ nữ bước sang tuổi 30, khi phái đẹp tự do hơn trong việc thể hiện bản thân ở mọi phiên bản, bắt đầu đảm nhận nhiều vai trò hơn trong thế giới hiện đại: người mẹ, người bạn, người truyền cảm hứng. Vì vậy, BST NEM PLUS+ “In Her Moment” chú trọng tinh thần tối giản, để chính bản sắc của người mặc cũng toát lên phong thái mà họ muốn bộc lộ, linh hoạt trong mọi khoảnh khắc.

Góp mặt tại buổi ra mắt định vị và BST NEM PLUS+ còn có sự hiện diện của các KOL, KOC về lĩnh vực thời trang.
Ngày 19/10, tại AEON Mall Long Biên, NEM tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập NEM PLUS+ “In Her Moment”, đồng thời giới thiệu định vị mới của thương hiệu – “Tailor Vietnamese Elegance – Tôn nét sắc duyên Việt”.

Sự kiện Ra mắt BST NEM PLUS+ tại AEON Mall Long Biên nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khách tham quan.
Sự kiện quy tụ sự tham gia của đối tác chiến lược, các đơn vị báo chí, khách hàng thân thiết, nhà sáng tạo nội dung, cùng đông đảo khách tham quan. BST NEM PLUS+ được giới thiệu qua những thiết kế trẻ trung, hợp xu hướng, tập trung vào tính thanh lịch – tối giản – linh hoạt, minh chứng cho nỗ lực không ngừng đổi mới của thương hiệu.

Khoảnh khắc CEO Takechi Mitsuru cùng các KOL, KOC chụp hình lưu niệm khép lại sự kiện.
Sự kiện và bộ sưu tập NEM PLUS+ đã đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình khẳng định bản sắc thương hiệu, tôn vinh Sắc Duyên của phụ nữ Việt trong từng thiết kế. Từ ngày 19.10.2025, khách hàng có thể trải nghiệm BST tại cửa hàng NEM Aeon Mall Long Biên để có cơ hội nhận quà tặng Túi tote NEM PLUS+.
Giỏ hàng
Tài khoản