QUY ĐỊNH CHUNG

1. Chính sách bảo hành

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.


2. Hình thức thanh toán

Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại công ty

Cách 2: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

Tên công ty: Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại An Thành

- Ngân hàng BIDV :

STK: 1241 000 8234 568 Tại BIDV CN Hoàn Kiếm

- Ngân hàng Vietinbank:

STK: 0541 000 319 482 tại Vietcombank CN Chương Dương

- Ngân hàng Techcombank:

STK: 1913 3219 672 013 tại Techcombank - CN Chương Dương

- Ngân hàng Vietcombank:

STK: 0541 000 298 818 tại Vietcombank CN Chương Dương

- Ngân hàng Agribank:

STK: 1220 2020 14497 Tại Agribank CN Long Biên


• Lưu ý

Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.


3. Chính sách đổi trả/hoàn tiền

Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng chúng tôi giao. Sau khi nhận hàng công ty chúng tôi KHÔNG ÁP DỤNG chính sách đổi trả sản phẩm. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc bị quá hạn sử dụng xin vui lòng gọi ngay qua số điện thoại tại địa chỉ mà khách đặt mua hàng để thông báo công ty chúng tôi về tình trạng hàng hóa mà khách nhận mà không được như ý.

- Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,... Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.

- Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,.. Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng. Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi mang hàng về.

Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Nếu trong 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.

Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.


4. Chính sách vận chuyển

Thông thường công ty chúng tôi sau khi nhận được thông tin đặt hàng sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

- Nhân viên công ty chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

- Số lượng đơn hàng của công ty chúng tôi tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

- Đối tác cung cấp hàng cho công ty chúng tôi chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, công ty chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng. công ty chúng tôi khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm của công ty chúng tôi thì công ty chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.


5. Hướng dẫn mua hàng

Bước 1: Lựa chọn mẫu sản phẩm cần mua.

Bước 2: Thêm vào giỏ hàng

Bước 3: Vào giỏ hàng kiểm tra thông tin và tiến hành đặt hàng

Bước 4: Đăng ký thông tin địa chỉ để giao hàng

Bước 5: Xác nhận đặt hàng thành công